Hoằng Đồng: Tham gia hiến máu tình nguyện năm 2017

Đăng lúc: 14:13:28 01/12/2017 (GMT+7)

Ngày 30/11/2017, tại nhà thi đấu TDTT huyện Hoằng Hóa, 20 cán bộ, công chức và đoàn viên thanh niên xã Hoằng Đồng đã tham gia hiến máu tình nguyện năm 2017.

          Thực hiện Kế hoạch của Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện Huyện Hoằng Hóa, UBND xã Hoằng Đồng đã thành lập Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện xã Hoằng Đồng do đồng chí Nguyễn Xuân Trung - PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã làm trưởng ban, các thành viên tham gia Ban chỉ đạo gồm có đại diện Đoàn thanh niên, Hội chữ thập đỏ, Công đoàn cơ sở xã Hoằng Đồng, CC VP -  TK. Ngay sau khi thành lập các thành viên, cán bộ, công chức và ĐVTN trong xã tích cực tự nguyện đăng ký tham gia và vận động mọi người cùng tham gia hiến máu nhân đạo năm 2017 với tinh thần " Một giọt máu, một tấm lòng ".

 

                

Toàn cảnh buổi hiến máu bên trong nhà thi đấu TDTT

Huyện Hoằng Hóa

Theo chỉ tiêu được giao là 20 tình nguyện viên thì đến chiều ngày 28/11/2017. Ban chỉ đạo vận động đã động viên các đồng chí cán bộ, công chức và đoàn viên thanh niên đăng ký hiến máu tình nguyện đảm bảo đủ chỉ tiêu . Vào sáng ngày 30/11/2017 với tinh thần tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tại Nhà thi đấu TDTT huyện Hoằng Hóa 20 tình nguyện viên là các đồng chí cán bộ, công chức và đoàn viên thanh niên đã tham gia hiến máu tình nguyện, kết quả có 14/20 tình nguyện viên được cho máu, đóng góp 14 đơn vị máu vào tổng số đơn vị máu của toàn Huyện.

       

Một tình nguyện viên của xã tham gia hiến máu

            Nhìn chung sau buổi hiến máu tình nguyện, các tình nguyện viên của xã Hoằng Đồng đều rất phấn khởi vì đã đóng góp một phần nhỏ của mình vào việc hiến máu cứu người "Mỗi gọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại".

                                                                  

                                                                                                 Nguồn: BCĐ xã Hoằng Đồng

  
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
293883